Vừa qua, sáng ngày 26/04/2023 báo Tuổi Trẻ tổ chức Lễ vinh danh 22 start-up tiêu biểu – talkshow “Cảm hứng khởi nghiệp” với chủ đề “Trong khủng hoảng, tìm thấy cơ hội?” tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM. vrMall là một trong những dự án start-up tham dự mùa giải Tuổi Trẻ Start-Up Award 2023 và may mắn được lọt vào vòng trong qua 2 vòng sơ khảo.

Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp

Chuỗi sự kiện với mong muốn lớn nhất của BTC cuộc thi là lan tỏa tinh thần khởi nghiệp. Năm nay, Tuổi Trẻ Start-Up Award có 3 hoạt động chính, bao gồm xây dựng chuyên trang về khởi nghiệp nhằm quy tụ các dự án khởi nghiệp trên toàn quốc, tổ chức hoạt động thường niên về giải gofl khởi nghiệp và đặc biệt là hoạt động talk-show truyền cảm hứng. Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và hướng đến chào mừng 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), 93 năm ngày Quốc tế Lao động 1-5.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của Nguyên phó thủ tướng Đức gốc Việt Philipp Rösler – lãnh sự danh dự Việt Nam tại Thụy Sĩ với vai trò là diễn giả chính.

vrMall lọt top dự án tiêu biểu “Tuổi Trẻ Start-up Award 2023”

Từ hàng trăm dự án gửi về và trải qua hai vòng sơ khảo, BTC đã chọn 40 Start-Up bước vào vòng thẩm định cuối cùng. Sáng ngày 26/04, Lễ vinh danh diễn ra đã 22 Start-Up trên được hội đồng tuyển chọn dựa trên các tiêu chí tính khả thi – bền vững, áp dụng công nghệ – tạo sự khác biệt, cộng đồng – tầm nhìn cũng như đã tìm ra dự án nhận giải đặc biệt của Tuổi Trẻ Start-Up Award năm nay (với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng). vrMall là một trong những dự án start-up tham dự mùa giải Tuổi Trẻ Start-Up Award 2023 và may mắn được lọt vào top 20 các dự án lan toả tinh thần khởi nghiệp.

vrMall lọt top 22 dự án Tuổi Trẻ Start-Up Award 2023

Giới Thiệu Về vrMall – Trung Tâm Thương Mại Thực Tế Ảo

vrMall là giải pháp ứng dụng công nghệ 3D/VR/AR để dễ dàng mở cửa hàng trưng bày sản phẩm, kinh doanh trên Metaverse. Một nền tảng “All in one” giúp các nhà bán lẻ nâng cao trải nghiệm và niềm tin của khách hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh và khả năng tiếp cận, kết nối với khách hàng toàn cầu.

Với vrMall, các cá nhân, doanh nghiệp có thể dễ dàng mở một cửa hàng trên Trung tâm thương mại thực tế ảo vrMall để bắt đầu kinh doanh ngay lập tức. Một nền tảng “All in one” giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm và lòng tin của khách hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí, tối ưu và thỏa sức sáng tạo với không gian cửa hàng, tăng khả năng tiếp cận và kết nối với khách hàng toàn cầu.

Đối với người dùng cuối, vrMall mang đến trải nghiệm mua sắm mới lạ, thú vị khác với trang thương mại điện tử thông thường, tạo cảm giác như đang có mặt tại trung tâm thương mại và các cửa hàng mua sắm trong thực tế, rút ngắn thời gian ra quyết định mua sắm khi cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm. Đồng thời cho phép mua sắm 24/7 mọi lúc mọi nơi.

Tại sao nên mở cửa hàng thực tế ảo vrMall?

Để có thể mở một cửa hàng truyền thống đòi hỏi cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng về nhiều yếu tố như: chi phí xây dựng và vận hành, mặt bằng, cơ sở vật chất, nhân sự, nhập hàng v.v. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều rủi ro chủ quan và khách quan khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong bước đầu kinh doanh, trong khi nguồn lực xây dựng ban đầu là rất lớn.

Bên cạnh đó thì các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử hiện nay đang có nhu cầu cao trong việc tìm kiếm các giải pháp mới nhằm tăng năng lực cạnh tranh so với đối thủ, nâng cao trải nghiệm người dùng và thúc đẩy doanh số kinh doanh trực tuyến.

Nhận thấy được điều đó, sắp tới đây VR360 ra mắt sản phẩm công nghệ thực tế ảo HOÀN TOÀN MỚI: vrMall – Trung tâm thương mại thực tế ảo đầu tiên phục vụ nhu cầu thiết yếu trên của các doanh nghiệp.


TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THỰC TẾ ẢO VRMALL

  • Fanpage: https://www.facebook.com/vrMallbyVR360
  • Hotline: 0704 906 888 – 0935 690 369
  • Địa chỉ: 123 Phạm Huy Thông, Sơn Trà, Đà Nẵng – 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM – 3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội