InnovateVN – Là chương trình nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của InnovateVN, Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam (Vietnam Innovation Challenge) do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, được Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) và Tập đoàn Meta đồng tổ chức nhằm tìm kiếm các giải pháp đổi mới sáng tạo từ các tổ chức/cá nhân trên toàn thế giới để giải quyết những thách thức quan trọng tầm quốc gia, hướng đến một Việt Nam phát triển thịnh vượng và bền vững. 

Chương trình do Bộ Kế hoạch và Đầu tư khởi xướng, và được Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC) phối hợp cùng các tập đoàn công nghệ, các đối tác trong nước và quốc tế triển khai với các mục tiêu: 

  1. Đến 2030, Đổi mới sáng tạo đóng góp đáng kể vào tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
  2. Hỗ trợ, phát triển 500 doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo dẫn dắt nền kinh tế vào năm 2030
  3. Nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo trong khu vực công tại các cơ quan trung ương và địa phương
  4. Thúc đẩy, phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo quốc gia, để Việt Nam là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư công nghệ và đổi mới sáng tạo với sự tham gia của 500 tập đoàn lớn nhất thế giới.

vrMall vinh dự là một trong những giải pháp công nghệ vượt qua vòng sàng lọc và trở thành một trong những giải pháp đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số được quan tâm.  

Tham khảo thêm thông tin chương trình tại đây: https://vic.nic.gov.vn/  

Giới thiệu vrMall – Mô hình cửa hàng ảo đầu tiên tại Việt Nam 

vrMall là giải pháp ứng dụng công nghệ 3D/VR/AR để dễ dàng mở cửa hàng trưng bày sản phẩm, kinh doanh trên trực tuyến. Một nền tảng “All in one” giúp các nhà bán lẻ nâng cao trải nghiệm và niềm tin của khách hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh và khả năng tiếp cận, kết nối với khách hàng toàn cầu.